eHenho.com 100% Miễn Phí & Không Có bất cứ chương trình Tri Ân, Giải Thưởng, Rút Thăm nào cả!

Bình Yên Nhẹ Nhàng:   Đem lòng yêu một người, có thể là chuyện diễn ra trong tích tắc. Hận một người lại là suốt một đời. 
Bạn Nam Bình Yên Nhẹ Ly dị 38 tuổi Tìm người để kết hôn ở Quảng Yên, Quảng Ninh

Tìm người để kết hôn

 Liên lạc ngay với Bình Yên Nhẹ Nhàng!
Thông tin cơ bảnNam tìm nữ - Ly dị - 38 tuổi - Cao 168 cm - Nặng 65 kg - Đại học
Nơi ởQuảng Yên, Quảng Ninh
Dáng ngườiVạm vỡ
Sở thíchChăm sóc gia đình
Tính cáchĐiềm đạm
Lối sốngChan hòa tình yêu thương
Qúy giá nhấtDanh dự & uy tín
Nghề nghiệpCông nhân viên chức
Tôn giáoKhông có Đạo
Hút thuốcKhông hút thuốc
Uống rượu biaChỉ uống xã giao
Con cáiĐã có & Không sống cùng
Về tôiCó người nói: “Làm người không tĩnh thì mọi thứ sẽ mất hết, nếu có tĩnh khí thì mọi sự có thể thành”. Lúc tuổi còn trẻ, mỗi người đều tràn đầy nhiệt huyết mong muốn thành công trong sự nghiệp. Nhưng cũng bởi vì phần lớn thời gian đời người, chúng ta bận rộn với lo toan cuộc sống thường nhật, trời trong thì gió đến mưa tạnh, cứ như vậy thời gian đời người qua đi vội vàng, không thể tĩnh tâm để cảm nhận sự tươi đẹp của cuộc sống. Do vậy, một người bước vào tuổi trung niên cần phải học được chữ “Tĩnh”. Bởi tĩnh không chỉ có thể tu thân mà nó còn có thể sinh ra trí tuệ. Đây gọi là “tĩnh để tu thân, kiệm để tu đức”. Lúc nhàn rỗi, nếu không ngại bạn hãy pha một ấm trà ngon, đọc một cuốn sách hay, nghe một bản nhạc để cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống, đồng thời điều chỉnh trạng thái tâm lý của bản thân. Bằng cách này, chúng ta sẽ thấy tâm tình ngày một nhẹ nhàng hơn và cuộc sống trở nên rộng mở hơn.
Tìm ngườiNgười ta nói, cho dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào cũng cần có những người bạn tâm giao để cuộc sống bớt cô đơn, nhàm chán. Đặc biệt, đối với người trung niên, nhu cầu tìm bạn để giao lưu, trò chuyện, tâm sự. Ở độ tuổi đã trải qua nhiều giông tố của cuộc đời, con người ta chỉ cần tìm những người bạn đời để cùng nhau trò chuyện, tâm sự và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn, những câu chuyện đời, chuyện con cái…. Người trung niên, họ là những người đã từng trải, có nhiều va vấp, kinh nghiệm trong cuộc sống. Họ tìm bạn đời chỉ cần có chung sở thích, tính cách, quan điểm, lối sống,… Người lớn tuổi, họ không còn muốn tìm kiếm những trải nghiệm mạo hiểm, họ không thích bông đùa, điều mà họ cần là sự nghiêm túc, đứng đắn.
Đăng nhập24/04/2024 02:28 p.m.


Mới đăng nhập

Sane Louis  36
Trung thực quan tâm và chia sẻ
Anh Nguyen  34
........
Hồng Nguyễn  52
Tìm người phù hợp...
Chiến  35
Tìm nữ từ 25t biết yêu thương GĐ