eHenho.com 100% Miễn Phí & Không Có bất cứ chương trình Tri Ân, Giải Thưởng, Rút Thăm nào cả!

Qtrang:   MÌNH SN85.Ở HÀ NỘI LÀM VIỆC NHÀ NƯỚC. KHÔNG XINH.MUỐN TÌM 1 BẠN NAM TỪ 45 TUỔITRỞ LÊN CÓ HỌC THỨC LỊCH SỰ TÔN TRỌNG NHAU 
Bạn Nữ Qtrang Độc thân 38 tuổi Tìm bạn tâm sự ở Cầu Giấy, Hà Nội

Tìm bạn tâm sự

 Liên lạc ngay với Qtrang!
Thông tin cơ bảnNữ tìm nam - Độc thân - 38 tuổi - Cao 150 cm - Nặng 60 kg - Trên cao học
Nơi ởCầu Giấy, Hà Nội
Dáng ngườiMũm mỉm
Sở thíchXem phim nhiều
Tính cáchThực tế
Lối sốngThực tế
Qúy giá nhấtGia đình & người thân
Nghề nghiệpY-dược
Tôn giáoKhông có Đạo
Hút thuốcKhông hút thuốc
Uống rượu biaKhông uống rượu bia
Con cáiChưa có
Về tôiMÌNH SN85.Ở HÀ NỘI LÀM VIỆC NHÀ NƯỚC. KHÔNG XINH.MUỐN TÌM 1 BẠN NAM TỪ 45 TUỔITRỞ LÊN CÓ HỌC THỨC LỊCH SỰ TÔN TRỌNG NHAU CÓ XE RIÊNG ( VI MÌNH CŨNG CÓ XE ) ĐỂ LÀM BẠN LÂU DÀI ( THI THOANG CAFE NOI CHUYEN ). CÓ G Ì ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI MINH LIÊN HỆ (MINH K DUNG ZALO NÊN CHỈ ĐỂ LẠI SDT HOAC TIN NHAN RIENG QUA gmail Ngtrang858585@gmail.com ). (không kết bạn với những người ít tuổi và. không đủ ĐK GHI trên không làm phiền) KHÔNG TÌM NG YÊU VÀ CŨNG KHÔNG KẾT HÔN. CHỈ TÌM BẠN THÌ THOẢNG CAFE. NÊN AI CÓ Ý ĐỊNH TÌM NG YÊU VÀ KÉT HÔN KHÔNG LÀM PHIỀN XIN CẢM ƠN!
Tìm ngườiMÌNH SN85.Ở HÀ NỘI LÀM VIỆC NHÀ NƯỚC. KHÔNG XINH.MUỐN TÌM 1 BẠN NAM TỪ 45 TUỔITRỞ LÊN CÓ HỌC THỨC LỊCH SỰ TÔN TRỌNG NHAU CÓ XE RIÊNG ( VI MÌNH CŨNG CÓ XE ) ĐỂ LÀM BẠN LÂU DÀI ( THI THOANG CAFE NOI CHUYEN ). CÓ G Ì ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI MINH LIÊN HỆ (MINH K DUNG ZALO NÊN CHỈ ĐỂ LẠI SDT HOAC TIN NHAN RIENG QUA gmail Ngtrang858585@gmail.com ). (không kết bạn với những người ít tuổi và. không đủ ĐK GHI trên không làm phiền) KHÔNG TÌM NG YÊU VÀ CŨNG KHÔNG KẾT HÔN CHỈ TÌM BẠN THÌ THOẢNG CAFE. NÊN AI CÓ Ý ĐỊNH YÊU VÀ KẾT HÔN KHÔNG LÀM PHIỀN. XIN CẢM ƠN!
Đăng nhập23/04/2024 07:38 p.m.


Mới đăng nhập

Châu  42
Như tôi
Như  47
- Tìm Chồng: Giới tính Nam, tuổi...
Phuong  40
Tôi không yêu cầu quá cao, tìm người...
Thuy  51
Tìm người chân thật và lớn tuổi...